Thursday, October 13, 2016

Nhà cấp 4 gác lửng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp

Thường thì mẫu nhà cấp 4 gác lửng được thiết kế mang khá nhiều mục đích nhưng mục đích chính thì phần gác lửng sẽ giúp bạn tăng thêm diện tích sử dụng và tăng thêm công năng và tiết kiệm chi phí thi công nhưng thực tế thì hiệu suất sử dụng có lẽ sẽ không được như các bạn mong muốn vì chi phí thi công cũng không rẻ hơn nhiều lắm.
>> vận chuyển hàng hóa


Thiết kế thi công nhà đẹp có khá nhiều mẫu nhà cấp 4 có gác lửng và mỗi một kiểu đều có nét đẹp riêng nếu các bạn có nhu cầu thiết kế hay thi công thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Hôm nay, chúng tôi xin gửi tới các bạn 1 mẫu nhà cấp 4 gác lửng với diện tích khá rộng rãi được xây dựng trên lô đất có diện tích là 10×15.6m và diện tích của gác lửng là 10x12m. Tầng 1 được thiết kế với 3 phòng ngủ khá rộng rãi và gồm 3 phòng vệ sinh trong đó 1 phòng vệ sinh chung và 2 vệ sinh riêng. Vì phần mái khá cao cao nên được tận dụng được sử dụng làm gác lửng với 1 phòng vệ sinh chung, 1 phòng karaoke, 1 phòng ngủ. Về phần kiến trúc có lẽ được thiết kế khá đơn giản nhưng phần mặt tiền lại được thiết kế khá cầu kì và bắt mắt rất đáng để các bạn tham khảo. Vì diện tích bề ngang bị hạn chế nên phần mái được thiết kế dạng mái ngang, nếu các bạn cần ít phòng sử dụng thì có thể cắt bớt phía sau để tạo nên 1 khối kiến trúc cân đối hơn nhé.

Thông tin về mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp

Diện tích xây dựng tầng 1:120m2
Diện tích gác lửng: 30m2
Tổng diện tích xây dựng: 150m2
Tổng giá trị xây dựng: 750 triệu
Nhà cấp 4 gác lửng NDNC416
Nhà cấp 4 gác lửng NDNC416
Đây là phần phối cảnh nhà cấp 4 gác lửng để các bạn tham khảo, phần mặt bên không được đẹp lắm nên chúng tôi chỉ gửi tới các bạn phần mặt tiền mà thôi. Nếu các bạn cần làm theo mẫu này thì phải cân nhắc lại

Nhà cấp 4 mái thái đẹp NDNC416
Nhà cấp 4 mái thái đẹp NDNC416
Đây là phần mặt bằng nhà cấp 4 mái thái gác lửng để các bạn tham khảo, phần mặt băng được ghép chung cùng trong 1 hình ảnh để các bạn tiện có thể theo dõi. Ngoài ra chúng ta cũng có thể bố trí lại và cắt vợi phần diện tích phía sau cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Mặt cắt nhà cấp 4 gác lửng NDNC416
Mặt cắt nhà cấp 4 gác lửng NDNC416
Gửi thêm các bạn 1 phần mặt cắt để các bạn tiện có thể theo dõi về mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng này. Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế có thể liên hệ với chúng tôi nhé.

Công ty xây dựng nhà đẹp


No comments:

Post a Comment